Cứu chữa, khắc phục mưa lũ thông tuyến đường sắt Bắc – Nam sớm hơn dự kiến 02 ngày, sau 09 ngày tê liệt. Untitled Document



GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC

Lịch sử 40 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình là một chặng đường dài đầy khó khăn, gian khổ; Song, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các thế hệ lãnh đạo các cấp ngành Đường sắt Việt Nam, của UBND hai tỉnh Bình Định và Quảng Ngãi, sự hợp tác giúp đỡ có hiệu quả của các Sở ngành, chính quyền cơ sở và nhân dân địa phương có đường sắt đi qua, toàn thể CBCNVC-LĐ Công ty bằng tất cả trái tim, khối óc; bằng ý chí nghị lực với tinh thần lao động cần cù sáng tạo, những người thợ cầu đường đã làm nên những điều kỳ diệu. Ghi nhận những cống hiến của CBCNV - NLĐ Công ty trong những năm qua, Đảng, Nhà nước đã phong tặng danh hiệu đơn vị "Anh hùng lao động" trong thời kỳ đổi mới năm 1996, Huân chương Độc lập hạng Ba năm 2001, hạng Nhì năm 2006, hạng nhất năm 2011, Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba và nhiều cờ thi đua của Chính phủ, các Bộ, Ngành... 


Cứu chữa, khắc phục mưa lũ thông tuyến đường sắt Bắc – Nam sớm hơn dự kiến 02 ngày, sau 09 ngày tê liệt.

Với tinh thần khẩn trương, tập trung nhân lực, thiết bị, gần 800 công nhân đã nỗ lực thi công khắc phục ngày lẫn đêm, thuộc 04 Công ty Cổ phần Đường sắt Phú Khánh, Thuận Hải, Nghĩa Bình và Thanh Hóa. Đến 19h30 ngày 25/11 các đơn vị đã cho thử tải đoàn xe qua với tốc độ 5km/h, sau đó tiếp tục thử tải lần 02 an toàn, chính thức thông tuyến, sớm hơn dự kiến 2 ngày, sau 09 ngày tê liệt.
 

Đoàn tàu thử tải an toàn chính thức thông Tuyến đường sắt Bắc – Nam

 


 

Phương tiện, máy móc thiết bị tham gia thi công khắc phục hậu quả mưa lũ

 

 

Tận dụng phương tiện thi công phục vụ bữa cơm nhanh tại công trình


 Thi công khắc phục tường rào ga Diêu Trì

      
     Cũng trong thời gian này: Đội cầu đường Diêu Trì mặc dù phải cử lực lượng tham gia cứu chữa, nhưng đã khắc phục khó khăn về quân số thực hiện công tác sửa chữa, chỉnh lý nâng tốc độ chạy tàu Vmax = Vkhu gian tại km1095+200 đến 1096+200, khu gian Diêu Trì – Tân Vinh kể từ lúc 8h30’ ngày 26/11, tiếp tục cử lực lượng túc trực theo dõi diễn biến nước lũ tại Tuyến đường sắt Diêu Trì – Quy Nhơn; Xí nghiệp Xây dựng công trình vừa cử lực lượng tham gia cứu chữa, vừa phải đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng thi công đúc cấu kiện bê tông đáp ứng công trình đường ga Bồng Sơn và thi công khắc phục tường ga Diêu Trì, Quy Nhơn do hậu quả bão lũ./.

Ban biên tập 

 

Tin tức về công ty khác