Tổ chức rào đóng, xóa bỏ lối đi tự mở Km 1008 + 800 thuộc phường Hoài Nhơn, tỉnh Gia Lai. Untitled Document



GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC

Lịch sử 40 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình là một chặng đường dài đầy khó khăn, gian khổ; Song, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các thế hệ lãnh đạo các cấp ngành Đường sắt Việt Nam, của UBND hai tỉnh Bình Định và Quảng Ngãi, sự hợp tác giúp đỡ có hiệu quả của các Sở ngành, chính quyền cơ sở và nhân dân địa phương có đường sắt đi qua, toàn thể CBCNVC-LĐ Công ty bằng tất cả trái tim, khối óc; bằng ý chí nghị lực với tinh thần lao động cần cù sáng tạo, những người thợ cầu đường đã làm nên những điều kỳ diệu. Ghi nhận những cống hiến của CBCNV - NLĐ Công ty trong những năm qua, Đảng, Nhà nước đã phong tặng danh hiệu đơn vị "Anh hùng lao động" trong thời kỳ đổi mới năm 1996, Huân chương Độc lập hạng Ba năm 2001, hạng Nhì năm 2006, hạng nhất năm 2011, Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba và nhiều cờ thi đua của Chính phủ, các Bộ, Ngành... 


Tổ chức rào đóng, xóa bỏ lối đi tự mở Km 1008 + 800 thuộc phường Hoài Nhơn, tỉnh Gia Lai.

Ngày 15/9 Thực hiện Công điện số 439 /CĐ-ĐS ngày 12/9/2025 của Tổng công ty ĐSVN về việc phối hợp triển khai thực hiện Văn bản số 211/BATGT-VP ngày 11/9/2025 của Ban ATGT tỉnh Gia Lai. Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình theo sự hướng dẫn của Cục CSGT (Bộ công an), UBND phường Hoài Nhơn (tỉnh Gai Lai), phòng CSGT, Công an phường Hoài Nhơn (Công an tỉnh Gia Lai) tổ chức rào đóng, xóa lối đi tự mở nguy hiểm, có nguy cơ dẫn đến TNGTĐS khi người dân qua lại tại Km 1008 + 800 truyến đường sắt Bắc – Nam.
 

Hiện trạng lối đi tự mở Km 1008+800 tuyến đường sắt Bắc – Nam

qua địa bàn phường Hoài Nhơn, tỉnh Gia Lai



Công tác rào đóng, xóa lối đi tự mở gây mất ATGTĐS Km 1008+800

 Căn cứ Biên bản kiểm tra đường ngang, lối đi tự mở định kỳ tỉnh Bình Định ngày 04/4/2025 và kết quả khảo sát tuyến đường sắt đi qua địa bàn tỉnh Gia Lai theo nội dung Thông báo kết luận kiểm tra số 173/TB-CĐSVN ngày 04/8/2025 của Cục Đường sắt Việt Nam, về công tác đảm bảo TTATGTĐS tại các đường giao cắt đường sắt – đường bộ trên địa bàn thuộc tỉnh Gia Lai. Hiện tại phường Hoài Nhơn có lối đi tự mở 1008 + 800 đã có cầu vượt qua đường sắt. Vì vậy việc tổ chức rào đóng, xóa lối đi tự mở này phù hợp với điều kiện giao thông hiện tại trên địa bàn, thay vì sử dụng lối đi tự mở nguy hiểm, người dân qua lại bằng tuyến đường có cầu vượt được đảm bảo an toàn.

Đây là kết quả thiết thực, trong công tác tăng cường các giải pháp đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường sắt trong tình hình mới, theo chỉ đạo Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày 18/8/2025 của Thủ tướng Chính phủ./.

                                                                                                         Ban biên tập
Tin tức về công ty khác