Tin về ngành đường sắt Untitled Document



GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC

Lịch sử 40 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình là một chặng đường dài đầy khó khăn, gian khổ; Song, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các thế hệ lãnh đạo các cấp ngành Đường sắt Việt Nam, của UBND hai tỉnh Bình Định và Quảng Ngãi, sự hợp tác giúp đỡ có hiệu quả của các Sở ngành, chính quyền cơ sở và nhân dân địa phương có đường sắt đi qua, toàn thể CBCNVC-LĐ Công ty bằng tất cả trái tim, khối óc; bằng ý chí nghị lực với tinh thần lao động cần cù sáng tạo, những người thợ cầu đường đã làm nên những điều kỳ diệu. Ghi nhận những cống hiến của CBCNV - NLĐ Công ty trong những năm qua, Đảng, Nhà nước đã phong tặng danh hiệu đơn vị "Anh hùng lao động" trong thời kỳ đổi mới năm 1996, Huân chương Độc lập hạng Ba năm 2001, hạng Nhì năm 2006, hạng nhất năm 2011, Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba và nhiều cờ thi đua của Chính phủ, các Bộ, Ngành... 

Tin về ngành đường sắt

Đường sắt Thống Nhất đứng đầu các hành trình xe lửa tuyệt vời nhất thế giới

Đường sắt Thống Nhất đứng đầu các hành trình xe lửa tuyệt vời nhất thế giới

Triển khai dịch vụ đặt mua và thanh toán vé tàu trên điện thoại di động

Ngày 7/5/2018, Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam (ĐSVN) và Ví điện tử MoMo (trực thuộc M_Service) đã tổ chức Lễ ký kết triển khai dịch vụ đặt mua và thanh toán vé tàu trên ứng dụng MoMo. Cùng với những trải nghiệm thanh toán đa dạng đang có như mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại…, việc mua vé tàu trên ứng dụng MoMo sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ mới thuận tiện, sử dụng dễ dàng và minh bạch.

Các ca khúc về ngành Đường sắt

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã tổng hợp và sưu tầm các bài hát về ngành đường sắt, đề nghị các đồng chí tải về và tuyên truyền tại đơn vị.

Cách đặt mua vé tàu qua ứng dụng trên smartphone

Mới đây, ứng dụng đặt vé tàu trên điện thoại đã được đưa lên kho ứng dụng (App Store và Google Play). Theo đó, khách hàng sử dụng điện thoại có hệ điều hành Android, iOS có thể tìm kiếm ứng dụng với các từ khóa “dsvn”, “duong sat viet nam”, “duong sat”.